Quân khu 7 Online

Kinh tế - Hậu cần - Kỹ thuật > Hậu cần

Chủ nhật, 16/10/2016, 17:20 (GMT+7)
1740 lượt xem

Nhiều dịch vụ ra mắt nhân dịp Viettel kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động

 

 

· Chính thức ra mắt Dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới không cần tài khoản; ứng dụng MyViettel và chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016.

 

· Công bố chương trình khuyến mại nhân dịp 12 năm mạng di động Viettel “Xài di động - Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.

 

 

(QK7 Online) - Tối 15-10-2016, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016) với thông điệp “12 năm - Sáng tạo vì khách hàng”.

 

Cụ thể, với phiên bản mới nhất vừa công bố, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản. Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.

 

Đặc biệt, khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại). Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.

 

Được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.

Nhạc kịch đương đại phác họa 12 năm sáng tạo vì khách hàng

 

Tại buổi họp báo, Viettel chính thức ra mắt phiên bản mới của MyViettel, cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.

 

Cũng nhân dịp này, Viettel ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng Viettel chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…

 

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ, mà chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm. Những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay cũng chính là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng của mình.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel phát biểu tại buổi họp báo

 

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

 

Để cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng mạng di động Viettel, nhân dịp này Viettel Telecom công bố chương trình khuyến mại “Xài di động - Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.

 

Theo đó, trong 3 tháng 10, 11 và 12/2016, khách hàng có tiêu dùng di động trên 30.000đ/tháng sẽ được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng. Trong đó, 01 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng; 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải; 120 giải Ba là 12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí (tương đương 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000đ. Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình. 

 

 

 

Phước Đạt

  

Bình luận

Bài viết tương tự:

Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu hoàn thành toàn diện các mặt công tác

Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu hoàn thành toàn diện các mặt công tác

17:05 05/12/2025

(QK7 Online) – Chiều 5/12, Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu tổ chức hội nghị quân chính năm 2025. Đại tá Vũ Nam Sơn, Ủy viên Đảng ủy Quân khu, Phó Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Đại tá Trần Văn Long, Ủy viên Đảng ủy, Phó Chính ủy Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu; đại biểu các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu.

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 khánh thành nhà ở công vụ khối cơ quan Quân khu bộ

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 khánh thành nhà ở công vụ khối cơ quan Quân khu bộ

14:00 29/11/2025

(QK7 Online) – Ngày 29/11, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức Lễ khánh thành nhà ở công vụ khối cơ quan Quân khu bộ tại phường Tân Bình, TPHCM. Đến dự và cắt băng khánh thành có Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm, Phó Tư lệnh Quân khu; Thiếu tướng Trần Đức Thắng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu; Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Chủ nhiệm Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu; Công ty Tây Nam và đại diện chính quyền địa phương.

Lữ đoàn Vận tải 657 tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trên trận tuyến chống lũ

Lữ đoàn Vận tải 657 tỏa sáng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trên trận tuyến chống lũ

21:19 25/11/2025

(QK7 Online) - Những ngày trung tuần tháng 11, mưa lớn kéo dài khiến nước từ thượng nguồn đổ về nhanh, dòng lũ dữ cuộn xoáy tràn qua nhiều khu vực của tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là xã Cát Tiên. Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều thôn, bản bị chia cắt, đời sống người dân bị ảnh hưởng. Trước diễn biến phức tạp và khẩn cấp của tình hình, Lữ đoàn Vận tải 657, Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu 7 nhận lệnh cơ động vào địa bàn Cát Tiên, huy động tối đa lực lượng, phương tiện thực hiện nhiệm vụ giúp Nhân dân ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ.

Bệnh viện Quân y 7A: Lần đầu phẫu thuật thoát vị đĩa đệm L5S1 thành công bằng kỹ thuật nội soi cột sống hai cổng (UBE)

Bệnh viện Quân y 7A: Lần đầu phẫu thuật thoát vị đĩa đệm L5S1 thành công bằng kỹ thuật nội soi cột sống hai cổng (UBE)

13:23 25/11/2025

(QK7 Online) – Sáng 25/11, Bệnh viện Quân y 7A đã thực hiện thành công ca phẫu thuật nội soi cột sống lấy nhân đệm, giải ép thần kinh cho bệnh nhân T.T.T (27 tuổi). Đây là ca phẫu thuật cột sống bằng kỹ thuật nội soi hai cổng (UBE) đầu tiên được triển khai thành công tại Bệnh viện, đánh dấu bước đột phá quan trọng trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại trong nước và thế giới.

Đảng ủy Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2025

Đảng ủy Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2025

17:41 21/11/2025

(QK7 Online) - Chiều 21/11, Đảng ủy Cục Hậu cần - Kỹ thuật Quân khu tổ chức hội nghị phiên cuối năm 2025 và ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2026. Thiếu tướng Trần Ngọc Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân khu dự và chỉ đạo hội nghị. Đại tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Hậu cần – Kỹ thuật Quân khu chủ trì hội nghị.

TIN XEM NHIỀU:

TIN MỚI:

DƯ LUẬN QUAN TÂM:

Quân khu 7 Online

Theo dõi chúng tôi tại:

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Giấy phép số 486/GP-BTTTT ngày 28/07/2021

© Báo Quân khu 7 điện tử giữ bản quyền nội dung trên website này.

Tòa soạn: 17/12 Hồ Văn Huê, phường Đức Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Biên tập: Đại tá Nguyễn Văn Bắc

Phó Tổng Biên tập: Thượng tá Lại Thế Hiền

Email: [email protected] | [email protected] | 1